Minecraft Slash Mine


Reimagine Minecraft như là nền tảng hành động-RPG 3D lớn nhất thế giới cung cấp, và bạn đã có cơ sở để Hack / Mine. Bò qua ngục tối hoàn toàn ngẫu nhiên với bạn bè của bạn cho vô số loot huyền diệu! lũ giết mổ của con quái vật mới với tấn o 'phép thuật hoàn toàn tùy biến! Khám phá vô số ngẫu nhiên tạo ra, khu vực nhiều đoạn là một trong ba lớp và bốn chủng tộc! Khám phá một, hơi thở-chụp chiều hướng mới lớn! Và cuối cùng, tái tạo lại toàn bộ kinh nghiệm của bạn với Spellscript, một ngôn ngữ kịch bản cho Minecraft cho phép bạn kiểm soát vô biên trên các bộ phận bên trong của trò chơi.

Spellscript cho phép bạn tùy chỉnh các máy chủ của bạn trong toàn bộ, cho dù bạn đang tạo ra phép thuật và hệ thống của bạn từ đầu, viết đối thoại NPC của riêng bạn, hoặc chạy các kịch bản từ trong game console để quản lý cầu thủ của bạn và giữ cho chúng được giải trí. Wanna vua của kịch bản đồi? Một vài dòng mã sau đó và bạn đang ở đó, mà không bao giờ tắt máy chủ của bạn. Muốn chơi phần thưởng với loot huyền diệu cho hành vi tốt? Hai dòng và bạn đã hoàn tất! Muốn thả TNT trên đầu mỗi người chơi mỗi năm giây? Tại sao không?! Với những biểu cảm của Python, sự vững mạnh của một ngôn ngữ tĩnh đánh máy, và khả năng ngay lập tức đấm kịch bản vào giao diện điều khiển và chạy nó, bất cứ điều gì là có thể (và vô cùng dễ dàng!), Ngay cả đối với các lập trình hoàn toàn thiếu kinh nghiệm.
==============================================
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkacExnTVdyYkJVY28&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)