Minecraft Hexxit


Giới Thiệu ( Rảnh hãng đọc gg dịch =_= ! ):
Thiết lập và đề ra một chiến dịch xứng đáng với truyền thuyết, cho Hexxit đã được khai quật! hang tối, ngọn tháp cao chót vót, những tàn tích phong hoá và tomes mốc nằm trước khi bạn. Đòi chủ quyền giàu có hay tạo ra các đồ tạo tác riêng, con thú hiền lành của bạn và khắc ra câu chuyện của chính bạn ngạc vô tận. Một mình hoặc với bạn bè, cuộc phiêu lưu đang chờ đợi trong Hexxit.


Hexxit là một bộ sưu tập mới của mods cho Minecraft mà đặt cuộc phiêu lưu trên hết, trong phong cách của chiến dịch Dungeons và Dragons cũ. Thăm dò là thú vị, những mối nguy hiểm lớn hơn và cảm giác hài lòng về giải phóng ra một dungeon với cường độ cao. Các modlist là đầy đủ chất lượng nội dung từ một số cá nhân rất tài năng. Hãy chắc chắn để đi qua các trang hiến và thể hiện sự đánh giá cao của bạn!
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkaWFU0ckc0cGdNZG8&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)