Minecraft CrazyCraft


Các gói CrazyCraft Mod là một gói mod dựa xung quanh, bạn đoán nó! Điên cuồng! Gói này được không modded Minecraft, nó được Minecraft như bạn đã không bao giờ nhìn thấy nó. Có rất nhiều mobs mới, cấu trúc, các loại vũ khí, trong danh sách là vô tận! Bạn thực sự sẽ không hiểu được sức mạnh thực sự của các gói đến khi bạn chơi nó cho mình. Các gói thực sự làm cho bạn cảm thấy như bạn đang sống trong thế giới của Tiến sĩ Zeus, nó hoàn toàn điên loạn, một phút bạn có thể giết chết một con bò, sau đó bạn sẽ morph vào một con bò, sau đó một Kraken có thể có thể đẻ trứng trên đầu của bạn , bạn sẽ phải hỏi bạn bè của bạn để bắn bạn đi với súng trọng lực của mình chỉ trong thời gian. Không có hai người có thể có kinh nghiệm cùng với các gói này. Có hơn 50 mods, tất cả các lựa chọn cho bizarreness của họ và bản chất hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhưng đừng để bị lừa, mods này phù hợp hoàn toàn với nhau và đã được hiệu chỉnh cho các kinh nghiệm chơi tuyệt vời nhất!
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
Crazy Craft 2.2: https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkab2d5WmZYR2lKU00&export=download
Crazy Craft 3: https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkaZjdXRWVGV1lFbms&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)