Minecraft PixelMon


Các gói PixelMon Mod là một gói mod dựa xung quanh, bạn đoán nó! POKEMON! Gói này được không modded Minecraft, nó là Pokémon trong Minecraft! Có những cấu trúc mới khác nhau, vũ khí, công cụ, danh sách là vô tận! Bạn thực sự sẽ không hiểu được sức mạnh thực sự của các gói đến khi bạn chơi nó cho mình. Các gói thực sự làm cho bạn cảm thấy như bạn đang sống trong Nintendo 3DS hay Gameboy chi tiết! Nó hoàn toàn rực rỡ, một phút bạn có thể được san lấp mặt bằng trên diglet, sau đó bạn đang giết chết một (XANH, XANH, VÀNG hoặc RED) Boss, sau đó một shiney có thể có thể đẻ trứng trên đầu của bạn, bạn sẽ phải sử dụng tất cả các bạn kỹ năng để bắt 1 / 10.000 Pokémon này. Điều tiếp theo bạn biết bạn có thể chiến đấu và sử dụng các bóng Thạc sĩ bạn nhận được từ một thả Boss trên một Pokemon huyền thoại! Không có hai người có thể có kinh nghiệm cùng với các gói này. Có hàng trăm Pokémon để lựa chọn. Chúng tôi đã thêm một vài mods mà làm cho kinh nghiệm người dùng rất nhiều thời gian thân thiện và tổng thể tốt hơn!
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkaUVFOM3l4dklOUVU&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)