Minecraft DreamCraft


Các gói DreamCraft Mod là một gói mod dựa trên StarWars! Gói này được không modded Minecraft, nó là Minecraft đang tưởng tượng. Có nhiều Jedi mới, Sith & sinh vật dispicable khác! Các phương pháp hoặc canh tác và DNA chế biến để làm xấu hay tốt quân đội bản sao của riêng bạn! Các gói thực sự làm cho bạn cảm thấy như bạn đang sống trong một thời đại công nghệ tiên tiến và nhấn chìm bạn vào thế giới của Star Wars. Đó là thời gian để bạn có thể chọn nơi bạn đứng trong cuộc đấu tranh cho thiện và ác. Bạn có hỗ trợ những tiến bộ của cái ác hoặc hỗ trợ thanh bình, tương lai thánh của Jedi! Hãy cẩn thận trong thế giới này đầy nguy hiểm, người ngoài hành tinh và tham nhũng, bạn không biết những gì có thể giết chết bạn sau!
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkaUHBMNE16TU5uWGc&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)