Minecraft CrusaderCraft


Các gói Crusader Craft Mod là một gói mod dựa trên thời trung cổ và chúa tể của những chiếc nhẫn. Gói này được không modded Minecraft, nó là Minecraft đang tưởng tượng. Có những cấu trúc tạo ra mà chỉ đơn giản là trầm trồ thán phục và địa hình của khối lập phương tầm vóc thế giới. Chúng tôi có các gói trước đó của chúng tôi và đặt chúng để xấu hổ. Các gói có gì giống như chúng tôi đã từng thực hiện trước khi kiểm tra kĩ lưỡng trò chơi của bạn và nhấn chìm bạn vào trò chơi. Đó là thời gian cho bạn quá chọn mà phía bạn chiến đấu. Bạn có hỗ trợ sự tham nhũng mà Mordor phe phái muốn lây nhiễm trên thế giới với hay bạn muốn chiến đấu cho nhân loại và đưa thế giới trở lại vào hòa bình nhưng một lần nữa!
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkaTzlUekRCLTh0WU0&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)