Minecraft BlightFall


Nó trông giống như một hành tinh hoàn hảo. Kế hoạch để thực hiện một tàu thuộc địa bắt đầu ngày hôm đó. Nhưng bây giờ mà chúng tôi đã đến, thì rõ ràng rằng mọi thứ không như họ lần đầu tiên xuất hiện. A, đầy ắp sinh khối tím sôi sục bao gồm bề mặt, phun ra thực thể ngoài hành tinh độc ác mà tàn nhẫn sát hại các tuyển trạch viên ban đầu. Chúng tôi không chắc chắn nếu quét đã sai hoặc nếu không gian chỉ huy chỉ nằm cho chúng tôi, nhưng điều này không phải là thiên đường chúng tôi đã hứa.

Chúng tôi gửi bạn xuống bề mặt là nỗ lực cuối cùng của chúng tôi trước khi đưa lên và lấy Jaded và thực dân của cô trở về Homeworld. Chúng ta còn ít để cung cấp cho bạn bên cạnh một bioshelter kính để giữ người ngoài hành tinh ra ngoài. Chúng tôi chỉ có sẵn sàng đầu tư nhiều hơn nữa vào những gì có thể sẽ là một cuộc thám hiểm thất bại. Nhưng nếu bạn đang tháo vát và may mắn, có lẽ chúng ta có thể tìm thấy một cách để làm cho công việc thuộc địa này sau khi tất cả.

Blightfall là một bản đồ kết hợp modpack và cuộc phiêu lưu về sống trên một hành tinh xa lạ. Nó sử dụng phép thuật và mods mods công nghệ cao để tạo ra một trải nghiệm gameplay mới lạ. bạn có thể tồn tại trên một thế giới hoàn toàn bao phủ bởi Thaumcraft vết nhơ?

Các tính năng:

- Một bản đồ thủ công địa hình Điều khiển trên 3,75 Km vuông.

- Hàng chục quặng mới qua 8 cấp độ thu hoạch. Mỗi quần xã sinh vật có quặng riêng của mình.

- Hơn 200 nhiệm vụ trong questbook.

- Cấu trúc Custom-xây dựng tại địa điểm tìm kiếm trên khắp thế giới.

- Mods Tuỳ chỉnh cụ thể để modpack này, thêm những cách thức mới của taint chiến đấu.

- Sách mới TiC phong cách mà giải thích các kim loại mới, với thông tin trương nở về áo giáp.

- Âm mưu. Tôi kid bạn không.
---------------------------------------------------------------------------------
Link Download:
https://docs.google.com/uc?id=0B9xHzNCRJqkac0lDblVHa3FlMkE&export=download

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi tải về, bạn nhấn chuột phải, nhìn vào hàng có hình quyền sách, chọn cái extract to (tên tệp bấy giờ vd: minecraft hexxix.rar thì nhấn chuột phải, chọn extract to minecraft hexxit). Gọi là giải nén.

- Tiếp theo bạn vào thư mục vừa giải nén, sẽ có thư mục tên .minecraft

- Bạn copy cái thư mục đấy, xong vào Start( dưới khay màn hình) ghi %appdata% rồi enter, 1 mục nữa mở ra rồi bạn chỉ cần paste vô đó là xong.

- Cuối cùng bạn mở thư mục .minecraft và bạn vừa paste xong, tìm cái cục màu vàng vàng, mở nó lên, đổi tên và chiến !!!

Lứu Ý : Nhớ cài java rồi hãng chơi nhé, không chơi mà nó giật cho tung đít, hay mới vào game đã bị đá ra hay out of mermory là mình mếu chịu tránh nhiệm nhé. Thân ~~~ 
( Khuyến khích nên dùng 64bit)